Today More Than Yesterday

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นักร้องในดวงใจ

มาแล้ววววววววววววว

กลับมาจากไปเที่ยวแล้ว ก็ยังต้องทำงานหนักอยู่ดีเฮ้ออออ นี่แหละชีวิตมนุษย์เงินเดือน

คราวที่แล้ว มิรินได้มีเกริ่นเอาไว้เกี่ยวกับ นักร้องเกาหลีในดวงใจ ซึ่งมิรินคิดว่าคงมีไม่กี่คนนักที่จะรู้จัก

แต่ถ้าใครได้ดูรายการเกมโชว์เกาหลี จากช่องทรู เอ๊กซ์ไซส์ คงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้าง

นักร้องคนนี้หน้าตาไม่หล่อเลย ธรรมดามากๆ แต่มิรินคิดว่าเค้าเป็นคนมีเสน่ห์มากๆเลย

โดยเริ่มต้นแล้ว มิรินไม่ชอบหน้าเค้าด้วยซ้ำ แต่พอดูไปเรื่อยๆกลับตกหลุมรักเค้าคนนี้อย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

ขอเวลาแป๊บค่ะ ((((((อ้วกกกกกก)))))) น้ำเน่าซะ ฮา

เค้าคนนี้ ไม่โด่งดังนักในไทย แต่ถ้าเป็นที่เกาหลี เค้าคนนี้ถือว่าเป็น Superstar ของเกาหลีเลยก็ว่าได้
ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า จนทำให้เค้าได้รับฉายาว่า King of Ballad

อะอะ อยากรู้กันแล้วใช่ม๊า ว่าเป็นใคร(ไม่เห็นมีใครเค้าอยากรู้เลย มิรินเอ๊ยย) แหะๆ

ถึงตอนนี้มีใคร เดาได้มั๊ยค๊ะ ว่ามิรินหมายถึงใคร

งั้นเดี๋ยวมิรินเอารูปให้ดูก่อนดีกว่า




credit:jarky_th@popcornfor2


นี่คือโฉมหน้าของเค้า ชื่อของเค้าก็คือ คิมจองกุก Kim Jong Kook


ตอนนี้ คิมจองกุก ได้ออกอัลบั้มเดี่ยว เป็นอัลบั้มที่ 5 แล้ว ชื่อชุดว่า here i am


พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก Today more than yesterday ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ได้ยินเพลงนี้ถึงกลับร้องไห้ ออกมา คุ้มค่ากับการรอคอยถึง 2 ปีครึ่ง(ไปเข้ากรมทหารมา 2 ปี)


ซึ่งมิรินก็ได้เอาไฟล์วีดีโอมาแชร์ไว้แล้ว credit@imeem มิรินจำไม่ได้ว่าเจ้าของชื่ออะไร แป่ว ต้องขอโทษด้วยนะค๊ะ


งั้นวันนี้ มิรินเอาคำแปลเพลง today more than yesterday มาฝากนะค๊ะ


TODAY MORE THAN YESTERDAY


(I DO) Can you look at one person for the rest of your life?

คุณจะมองไปที่คนๆ เดียวตลอดชีวิตที่เหลือหรือไม่

(I DO)Can you care for someone else more than you do yourself?

คุณจะห่วงใยคนบางคนมากกว่าตัวคุณได้ไหม

(I DO)I can answer whoever asks me

ผมสามารถตอบทุกคนที่ถามผม

(I DO)You, you're my love

คุณคือ ที่รักของผม

I will not promise you

ผมจะไม่สัญญากับคุณ

If I knew i was going to waver, even for a little bit

ถ้าผมจะเปลี่ยนแปลงไปแม้เพียงเล็กน้อย

I don't start anything, If I know that the heart can heal itself

ผมจะไม่เริ่มสิ่งใดเลย ถ้าหัวใจผมเยียวยาตัวเองได้

I love you more than I did yesterday

ผมรักคุณมากขึ้นกว่าเมื่อวานนี้

I have never met someone so important and precious to me

ผมไม่เคยพบใครที่สำคัญและมีค่ากับผม

that it hurts,

ซึ่งมันเจ็บปวด

to meet you to feel this happiness

ได้พบคุณ ผมได้สัมผัสกับความสุข

I must have dealt with a lot of pain.

ซึ่งผมจะต้องผ่านความเจ็บปวดมากมาย

When the days are hard, it gets sad

เมื่อมีวันที่เลวร้าย มันน่าเศร้า

The pain that causes the tears to come

ความปวดร้าวทำให้น้ำตาไหลริน

it will end someday

แต่มันจะหยุดในสักวันหนึ่ง

the only thing that is endless is our love

สิ่งเดียวที่จะคงอยู่ตลอดไป คือรักของเรา

I love you more than I did yesterday

ผมรักคุณมากขึ้นกว่าเมื่อวานนี้

I have never met someone so important and precious to me

ผมไม่เคยพบใครที่สำคัญและมีค่ากับผม

that it hurts,

ซึ่งมันเจ็บปวด

to meet you to feel this happiness

ได้พบคุณ ผมได้สัมผัสกับความสุข

I must have dealt with a lot of pain

ซึ่งผมจะต้องผ่านความเจ็บปวดมากมาย

I dont want to do this ever again

ผมไม่อยากทำแบบนี้อีก

breaking-up unless it's a break-up to meet you once more

การเลิกราก็เพื่อเริ่มต้นใหม่กับคุณอีก

whenever and forever

ไม่ว่าเมื่อไหร่ และตลอดไป

Because it feels like my overwhelming heart will explode

เพราะว่าความรักที่เปี่ยมล้นหัวใจผมกำลังจะระเบิดออกมา

because I think the person before my eyes isn't really you

เพราะผมคิดว่าคนที่อยู่ต่อหน้าผมไม่ใช่คุณ

I run, and embrace the breathing you

ผมวิ่งไป และสวมกอดลมหายใจของคุณไว้

I am the idiot, who let go of his worries

ผมมันคนโง่เง่า ที่คิดกังวลไป

I love you more than I did yesterday

ผมรักคุณมากขึ้นกว่าเมื่อวานนี้

I have never met someone so important and precious to me

ผมไม่เคยพบใครที่สำคัญและมีค่ากับผม

that it hurts,

ซึ่งมันเจ็บปวด

to meet you to feel this happiness

ได้พบคุณ ผมได้สัมผัสกับความสุข

I must have dealt with a lot of pain

ซึ่งผมจะต้องผ่านความเจ็บปวดมากมาย




ถ้าใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการดูคลิปรายการเก่าๆ ที่ จองกุกได้เคยออก

หรือเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบัมชุดที่ 5 สามารถแวะไปได้ที่ Popcornfor2's Community -> Forever Han NamJah of X-Man KIM JONG KOOK

(เหมือนโฆษณาขายสินค้าเลยอะ แป่วว)

ถ้าวันนี้บล๊อกยาวไป ต้องขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค๊ะ อิอิ


แถมอีกรูป






4 ความคิดเห็น:

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

อืมมมม

โดยอายุอานามของน้องมิริน

เอ่อ...

เอ่อ.......

พี่คิดว่าหนูยังเรียนมัธยมต้นอยู่นะเนี่ย

5555+

ปล. ของทุกอย่างที่เป็นของชาตินี้

เอ่อ..... ((รูดซิปปากดีกว่า))
เดี๋ยวมิรินฆ่า

555+

miz miz จ้า

^^

violet_ladybird กล่าวว่า...

เป็นแฟนคลับ คิมจองกุก เหรอจ๊ะ

ชอบดู x-man จ้า ตลกดี

monkey กล่าวว่า...

ง้า ไม่รู้จักง้า x-menพี่ก็ไม่เคยได้ดูเด้อ ฮือๆ

Unknown กล่าวว่า...

ผม ก็ ชอบ คิม จอง กุก เหมือน กัล คับ
นิสัย ที่ อบ อุ่น เหมือน กัล ของ ผม เลย
ชอบ เพลง เก่าๆ มาก มาย ฟัง แล้ว ซึ้ง
ความ หมาย ดี มากๆ อยาก ให้ มา เมือง
ไทย บ้าง จัง อยาก เจอ ตัว จิง